Thương hiệu Balocco – Con đường từ tiệm bánh nhỏ đến biểu tượng ẩm thực qua gần thế kỷ phát triển.

## Lịch sử hình thành

### Xuất phát điểm từ tình yêu nghệ thuật làm bánh

Ông tổ Balocco ra đời năm 1903 tại thị trấn Narzole, khởi nghiệp công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy cao cấp

Risofrolle: Công thức riêng biệt kết hợp hài hòa 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không chất bảo quản nhân tạo, Không GMO, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Đối tác chiến lược

### Juventus FC

Sự hợp tác 12 năm trở thành ví dụ điển hình trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Cam kết phát triển bền vững: Sử dụng nguồn năng lượng sạch 100% từ năm 2020.

## Định hướng tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Công nghệ sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *